web analytics

Chung tay ươm mầm xanh để bảo vệ môi trường và phủ xanh Việt Nam 24/09/2019

(KDTT) – Mới đây, chiến dịch, tại Nhà Thiếu nhi quận 4, TP Hồ Chí Minh, Hội đồng đội Trung ương phối hợp cùng nhãn hàng OMO Matic và Lifebuoy thuộc Công ty Unilever tổ chức họp báo chương trình “Ươm mầm xanh” năm 2019 thuộc chiến dịch Phủ xanh Việt Nam.c

Gần 25 năm hoạt động tại Việt Nam, với sứ mệnh không ngừng cải thiện cuộc sống người dân toàn Thế giới dựa trên “Kế hoạch phát triển bền vững” hướng tới ba mục tiêu: tăng trưởng kinh doanh, giảm thiểu tác động đến môi trường và gia tăng những tác động tích cực đến xã hội, Unilever Việt Nam đã triển khai hàng loạt chương trình nhằm chung tay giải quyết những vấn đề xã hội – môi trường và tập trung vào chiến lược sản xuất xanh. Nhận thấy, đây chính là thời điểm cần phải hành động ngay để chung tay cùng cộng đồng trồng cây tăng mảng xanh, tạo sân chơi lành mạnh cho trẻ em vui chơi trải nghiệm, tự do lấm bẩn, hai nhãn hàng OMO Matic và Lifebuoy của Công ty TNHH Quốc Tế Unilever đã phối hợp cùng Hội đồng Đội Trung ương tổ chức chương trình Ươm Mầm Xanh. Theo kế hoạch, từ tháng 09/2019 đến tháng 02/2020, chương trình sẽ tiến hành trồng mới 30.000 cây xanh, và trao tặng thiết bị cho 10 sân chơi trẻ em ở 10 tỉnh/ thành phố trên cả nước như: Hà Nội, Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, TP.HCM, Phú Thọ, Quảng Ninh,… Các khu vực được lựa chọn để triển khai đều là những khu vực thiếu hụt mảng xanh, mật độ dân cư cao, thiếu sân chơi cho thiếu nhi. Tại đây, các sân chơi thiếu nhi sẽ được trang bị xích đu, cầu trượt, thang leo, thú nhún, cầu bập bênh, các dụng cụ tận dụng từ các sản phẩm tái chế,…

Bên cạnh chương trình “Ươm Mầm Xanh” nhằm chung tay bảo vệ bầu không khí và mang đến nhiều sân chơi phủ xanh hơn cho thiếu nhi, từ tháng 09/2019, hai nhãn hàng OMO Matic và Lifebuoy của Công ty TNHH Quốc Tế Unilever sẽ phối hợp cùng tổ chức phi lợi nhuận hoạt động vì môi trường xanh Hà Nội và cộng đồng trao tặng thủ đô mảng cây xanh hình trái tim.

Theo KDPT