Doanh nghiệp – thương hiệu

Khơi thông nguồn vốn cho doanh nghiệp dược, vật tư – thiết bị y tế 10/12/2019

(KDTT) – Mặc dù Việt Nam được đánh giá là thị trường tiềm năng cho ngành dược phẩm, thiết bị y tế và vật tư y tế, những khó khăn về vốn khiến cho các doanh nghiệp Việt Nam đang dần bị lép... 

Vinamotor triển khai chương trình tri ân khách hàng dịp cuối năm 02/12/2019

(KDTT) – Với mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích hơn nhằm đáp ứng cao nhất sự hài lòng khách hàng, từ ngày 01/12/2019 đến 31/12/2019, Tổng công ty Công nghiệp ôtô Việt Nam – Vinamotor kết... 

Khai trương Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang AJC 98 Phố Huế 01/12/2019

(KDTT) – Hôm nay, Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang AJC, thuộc chuỗi cửa hàng chuyên doanh của Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro), đã chính thức được khai trương tại 98 Phố Huế. Cùng với bộ... 

SCB lần thứ 3 liên tiếp nhận giải thưởng “Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu” của IDG 29/11/2019

(KDTT) – Ngân hàng TMCP Sài Gòn – SCB vừa vinh dự nhận giải thưởng “Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu 2019” cho sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế SCB S-Care. Đây là sự ghi nhận... 

Hút ánh nhìn với trang sức cao cấp AJC – hiện đại và thời thượng 29/11/2019

(KDTT) – Với thiết kế độc đáo và được chế tác tinh xảo từ những chất liệu kim loại quý là vàng, bạch kim kết hợp cùng kim cương, đá quý hay ngọc trai, dòng trang sức cao cấp A Jewelry Creation... 

Những dấu ấn làm nên thương hiệu số 1 Trung Nguyên Legend 26/11/2019

(KDTT) – Mới đây, Tập đoàn Trung Nguyên Legend kỷ niệm 16 năm ra đời thương hiệu cà phê thứ thiệt G7 (23/11/2003 – 23/11/2019) và 1 năm ngày Bảo tàng Thế giới Cà phê đi vào hoạt động (23/11/2018... 

SCB nhận giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2019” 26/11/2019

(KDTT) – Mới đây, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – SCB đã vinh dự nhận giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2019” do tạp chí tài chính hàng đầu thế giới World Finance trao tặng. World Finance là... 

Doanh thu trăm tỷ mỗi năm, vì đâu nhiều thương hiệu thời trang Việt Nam chỉ lãi “bèo bọt”? 26/11/2019

(KDTT) – Doanh thu liên tục tăng trưởng qua từng năm cho thấy thương hiệu thời trang Việt Nam vẫn có chỗ đứng nhất định trên thị trường dù các thương hiệu nước ngoài có những lợi thế nhất định. Ảnh... 

Bộ Công Thương: Doanh nghiệp cần đặc biệt thận trọng với hàng hóa mang nội dung “đường lưỡi bò” 22/11/2019

(KDTT) – Để tránh thiệt hại trong hoạt động xuất nhập khẩu, Bộ Công Thương đã khuyến cáo doanh nghiệp đặc biệt chú ý đến các hàng hóa có hình ảnh hoặc mang nội dung vi phạm chủ quyền lãnh thổ,... 

Đưa hộ kinh doanh vào Luật: Không lo ông chủ quán phở trở thành giám đốc doanh nghiệp phở 21/11/2019

(KDTT) – Ông Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch VCCI, nhấn mạnh việc đưa hộ kinh doanh và Luật Doanh nghiệp không làm thay đổi tên gọi của hộ kinh doanh. Tuyệt đối không có chuyện “qua một đêm ngủ dậy thì...