Từ đầu năm 2023 đến nay, KOCCA Việt Nam đã tham gia Ngày văn hoá Hàn Quốc tại Sapa – Lào Cai, do Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức. Đơn vị cũng tổ chức thành công sự kiện chiếu phim hoạt hình miễn phí dành cho thiếu nhi.

Bên cạnh đó, trong tháng 6, KOCCA Việt Nam đã tham gia vào 2 triển lãm quốc tế Vietbaby Fair và Telefilm thông qua hình thức khu gian hàng KOCCA (KOCCA Pavillion) cùng các doanh nghiệp nhân vật biểu tượng, hoạt hình, truyền hình… Mục tiêu kết nối giao thương giữa các đơn vị Việt Nam – Hàn Quốc của sự kiện đã thành công rực rỡ.

KOCCA Việt Nam đã, đang và sẽ tổ chức nhiều sự kiện, dự án quảng bá nội dung sáng tạo Hàn Quốc đến với người Việt Nam.

Đặc biệt, vào ngày 22/6 vừa qua, KOCCA Việt Nam đã hỗ trợ, tổ chức thành công rực rỡ đêm “Giao lưu Văn hoá Việt Hàn” có sự tham dự của Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước Việt Nam.

Sự kiện lần này là minh chứng cho mối quan hệ hữu nghị bền vững giữa hai nước cũng như tương lai phát triển của làn sóng Hallyu thông qua sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ Việt Nam đối với K-Pop.

Trong nửa cuối năm 2023, KOCCA Việt Nam sẽ tích cực triển khai nhiều sự kiện với chủ đề đa dạng.

Đầu tiên, vào tháng 7, KOCCA Việt Nam có kế hoạch tổ chức Tuần lễ trình chiếu phim hoạt hình Hàn Quốc gồm: hoạt động chiếu phim miễn phí, giao lưu chuyên gia, kết nối giao thương B2B lần đầu tiên tại TP.HCM.

Không chỉ dừng lại ở đó, để khẳng định sự ủng hộ nhiệt tình của những người hâm mộ K-Pop tại Việt Nam, từ ngày 12/8, KOCCA Việt Nam sẽ tổ chức cuộc thi “Bài hát K-Pop tôi yêu” với các vòng sơ tuyển tại các thành phố lớn như Đà Nẵng, Hà Nội, Bình Dương, TP.HCM và vòng chung kết dự kiến sẽ diễn ra tại Hà Nội vào cuối tháng 9.

Ông Hong Jeong Yong – Giám đốc đại diện của KOCCA Việt Nam nhấn mạnh: “Trong thời gian tới, KOCCA Việt Nam sẽ nỗ lực hết sức để đóng góp vào mối quan hệ đối tác tốt đẹp, cùng phát triển thông qua việc hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau giữa Việt Nam và Hàn Quốc trong lĩnh vực Nội dung sáng tạo”.

Theo KDPT