(KDTT) – Giá trị thương hiệu của Amazon đã tăng 52% lên tới 315 tỷ USD, trở thành thương hiệu giá trị nhất thế giới, theo báo cáo Top BrandZ 2019 được công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu Kantar công...
(KDTT) – Nhằm cụ thể hóa các nhiệm vụ mà Chính phủ giao cho Bộ Tài chính thực hiện trong năm 2019 và 2020 (tại các Nghị quyết số 35/NQ- CP, Chỉ thị số 07/CT-TTg và chỉ thị số 26/CT – TTg), mới...
(KDPT) – Triển khai Công văn số 10050/BCT-TTTN ngày 11 tháng 12 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc hướng dẫn doanh nghiệp nhỏ và vừa tham gia vào chuỗi phân phối sản phẩm Việt Nam tại thị...
(KDTT) – Không chỉ giúp khách hàng thanh toán dễ dàng, chi tiêu mọi nơi mọi lúc, thẻ quốc tế SeABank còn mang đến cho chủ thẻ hàng trăm cơ hội được hoàn tiền và nhận voucher mua sắm trị giá 1 triệu...
(KDTT) – Xà bông Cô Ba, thương hiệu xà bông nổi danh nhất, nhì Việt Nam những năm đầu thế kỷ 20, đang được nỗ lực “hồi sinh” nhưng bất thành.
Từng là thương hiệu xà bông nổi danh nhất Việt...
(KDTT) – Khi các công ty viễn thông tham gia vào thị trường thanh toán điện tử không thông qua tài khoản ngân hàng (Mobile money) sẽ giải quyết bài toán thanh toán không dùng tiền mặt đến 100% người dân,...
(KDTT) – Cơ quan quản lý cho rằng Google không kiểm soát được nội dung quảng cáo, có nhiều nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam.
Cục Phát thanh – Truyền hình và Thông tin điện tử, Bộ Thông tin Truyền...
(KDTT) – “Câu hỏi không phải là liệu chúng tôi có thể thắng, bởi chúng tôi phải thắng. Đây là cuộc chiến để Trung Quốc có một nền công nghệ viễn thông độc lập”, Bloomberg dẫn lời một kỹ...
(KDTT) – Trong khuôn khổ sự kiện “Triển lãm Quốc tế lần thứ 4 về sản phẩm, dịch vụ viễn thông CNTT & truyền thông” (ICT COMM), Canon ra mắt WG7700 Series, dòng máy in phun đa năng khổ A3 đầu tiên...
(KDTT) – Các doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc đang quan tâm đến việc tìm kiếm đối tác Việt Nam để phát triển công nghiệp hỗ trợ.
Việt Nam đang đứng vị trí số 1 trong các thị trường mà doanh nghiệp...