web analytics

Tháo gỡ “nút thắt” ngành tôm, đón đầu cơ hội mới hậu Covid-19 15/06/2020

(KDTT) – Đại dịch Covid-19 đang khiến bức tranh ngành thủy sản có phần “ảm đạm”. Hầu hết, các doanh nghiệp trong ngành đều gặp khó khăn, đặc biệt trong xuất khẩu. Là doanh nghiệp ngành tôm được kỳ vọng sẽ mang đến giá trị lợi nhuận bền vững cho người dân, doanh nghiệp và nền kinh tế Việt Nam, Công ty TNHH Kinh doanh chế biến thủy sản và Xuất nhập khẩu Quốc Việt (Công ty Quốc Việt) cũng không tránh khỏi những khó khăn nhất định trong thời gian này. Song, doanh nghiệp đang nỗ lực vượt khó, quyết tâm vực lại hoạt động sản xuất kinh doanh hậu Covid-19.

Theo ban lãnh đạo công ty, dù còn muôn vàn khó khăn, nhưng ở Việt Nam, khi dịch Covid-19 đi qua, lại là cơ hội lớn để nhiều doanh nghiệp vươn lên. Do đó, Quốc Việt đang tích cực vươn lên, trước mắt là làm việc với tất cả các đối tác để nối lại tiêu thụ. Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn tập trung vào việc cải thiện chất lượng, thay đổi thói quen nuôi trồng thủy sản và tạo sự minh bạch thông qua chuỗi cung ứng, đặc biệt là chủ động hơn nữa cho việc ứng dựng công nghệ trong nuôi tôm…

Trụ sở Công ty TNHH Kinh doanh chế biến thủy sản và Xuất nhập khẩu Quốc Việt.

Với kiến thức sâu rộng của nghề nuôi tôm, cùng với mối quan hệ thân thiết với những nhà nuôi tôm của Việt Nam, Công ty Quốc Việt tin tưởng rằng sau dịch Covid-19, doanh nghiệp sẽ tái cấu trúc lại hoạt động để sản xuất, cung cấp các sản phẩm tôm chất lượng cao nhất cho các đối tác cả trong nước và quốc tế. Quốc Việt hướng tới việc cùng các doanh nghiệp khác phát triển ngành tôm Việt Nam trở thành ngành công nghiệp sản xuất lớn, bền vững, thích ứng với biến đổi khí hậu và bảo vệ hệ sinh thái.

Công ty Quốc Việt tập trung sản xuất sản phẩm tôm chất lượng đạt tiêu chuẩn cao nhất về kiểm soát chất lượng.

Theo các chuyên gia ngành thủy sản, Công ty Quốc Việt được đánh giá là một trong những “đại gia” trong ngành xuất khẩu tôm tại Cà Mau; với sản phẩm tôm chất lượng, đạt tiêu chuẩn cao nhất về kiểm soát chất lượng trong các nhà máy chế biến hiện đại và hệ thống canh tác. Các nhà bán buôn, nhà phân phối và bán lẻ dịch vụ ăn uống đã tin tưởng Quốc Việt như là một nguồn đáng tin cậy cung cấp nhiều hơn họ mong đợi: sản phẩm chất lượng hàng đầu và đa dạng, dịch vụ tốt và chuyên nghiệp đã hỗ trợ sự thành công và giữ khách hàng của doanh nghiệp họ trong hơn hai thập kỷ xây dựng thương hiệu. Doanh nghiệp đã và đang tiếp tục khẳng định mình trên thương trường và gặt hái được nhiều thành công trên lĩnh vực xuất nhập khẩu cũng như thị trường trong nước.

Trong định hướng tương lai, Quốc Việt mong mỏi được góp phần thay đổi tư duy người tiêu dùng thế giới, qua đó, khẳng định thương hiệu sản phẩm tôm Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Theo KDPT