Thứ Bảy , 25 Tháng Mười Một 2017

Home » Câu Lạc Bộ » Tin Tức & Sự Kiện » Ảnh hoạt động CLB » Lễ tôn vinh “Thương hiệu Việt tiêu biểu vì quyền lợi người tiêu dùng – 2014″

Lễ tôn vinh “Thương hiệu Việt tiêu biểu vì quyền lợi người tiêu dùng – 2014″

Tháng Tư 26, 2014 2:08 chiều by: Category: Ảnh hoạt động CLB, Tin Tức & Sự Kiện Leave a comment A+ / A-

(KDTT) Mới đây, tại Hà Nội chương trình thương hiệu Việt tiêu biểu vì quyền lợi người tiêu dùng 2014 do Trung tâm Đào tạo, Tư vấn và Thông tin kinh tế (CETAI), Tạp chí Kinh doanh và Tiếp thị, Câu lạc bộ các nhà Công thương Việt Nam, với sự bảo trợ truyền thông của Báo Công Thương, Bộ Công Thương, phối hợp với Công ty CP Thương hiệu Cảm Nhận, Công ty CP Truyền thông DNP Việt Nam, đã tổ chức lễ trao giải của chương trình xét chọn và trao tặng danh hiệu “Thương hiệu Việt tiêu biểu vì quyền lợi người tiêu dùng – 2014”. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên song VTC1.

Ông Nguyễn Quốc Hải, Tổng giám đốc Cetai, Trưởng BTC chương trình “Thương hiệu Việt tiêu biểu vì quyền lợi người tiêu dùng – 2014”, phát biểu khai mạc.

Đến tham dự chương trình có ông Nguyễn Đức Kiên, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam; Ông Nguyễn Văn Pha, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; Ông Phạm Văn Tân, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam; TS Nguyễn Sĩ Dũng Phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội, Chủ tịch Hội đồng cố vấn Câu lạc bộ Các Nhà Công Thương Việt Nam; Ông Nguyễn Đức Kiên, Phó chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế Quốc hội; TS Võ Trí Thành, Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý Kinh tế Trung ương, cùng đại diện các cơ quan trung ương và địa phương và hơn 500 Doanh nghiệp trong cả nước đã tham dự chương trình đầy ý nghĩa này.

Đây là hoạt động hưởng ứng “Ngày Quyền của người tiêu dùng thế giới” và Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Giải thưởng “Thương hiệu Việt tiêu biểu vì quyền lợi người tiêu dùng – 2014” nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh có thành tích và các sản phẩm chất lượng tiêu biểu, đáp ứng được những tiêu chí của chương trình. Giải thưởng này sẽ được xét tặng hàng năm.

DSC_0220

Các doanh nghiệp nhận giải thưởng.

Năm đầu tiên này, giải thưởng đã được trao tặng cho 80 đơn vị, doanh nghiệp, gồm: TCT cổ phần Bảo Minh, Công ty vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu, Pepsico, Công ty TNHH thương mại đá quý nữ trang Thần Châu Ngọc Việt, Công ty CP địa ốc MB…

Phát biểu tại lễ trao giải, ông Nguyễn Quốc Hải, Tổng giám đốc Cetai, Trưởng BTC chương trình “Thương hiệu Việt tiêu biểu vì quyền lợi người tiêu dùng – 2014” khẳng định: Trong những năm qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn thách thức trước bối cảnh của nền kinh tế thế giới ảnh hưởng trực tiếp đến nền kinh tế Việt Nam, nhưng nhiều doanh nghiệp, đơn vị cơ sở sản xuất kinh doanh trong cả nước, đã vững vàng vượt qua những thách thức, để có được những thành quả nhất định trong sản xuất và kinh doanh, từng bước khẳng định uy tín chất lượng của từng sản phẩm, từng lĩnh vực dịch vụ mang thương hiệu Việt, góp phần không nhỏ cho sự phát triển kinh tế nước nhà trong thời kì hội nhập kinh tế quốc tế.

“Giải thưởng này được tổ chức nhằm thúc đẩy công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, đồng thời hy vọng sẽ làm cho mỗi người dân cũng là người tiêu dùng hiểu và bảo vệ được quyền lợi chính đáng, hợp pháp của mình; đồng thời nâng cao nhận thức của mọi người dân và cộng đồng doanh nghiệp, để họ quan tâm hơn nữa, tìm hiểu, nghiên cứu đường lối, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, đặc biệt là Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Và tiêu dùng những sản phẩm vì cộng đồng là góp phần đảm bảo phát triển kinh tế – xã hội bền vững”, ông Nguyễn Quốc Hải nhấn mạnh.

Theo ông Nguyễn Văn Pha – Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam: “Thương hiệu Việt tiêu biểu vì quyền lợi người tiêu dùng – 2014” là một chương trình có ý nghĩa xã hội rất sâu sắc. Với hơn 80 đơn vị doanh nghiệp được trao danh hiệu, đây sẽ là một thông điệp về doanh nghiệp với chất lượng xã hội và góp phần phát triển doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế.

Theo BTC, chương trình xét chọn và trao tặng Danh hiệu: “Thương hiệu Việt tiêu biểu vì quyền lợi người tiêu dùng – 2014” lần này sẽ tạo tiền đề cho việc tổ chức Chương trình xét chọn và trao tặng danh hiệu nhân kỷ niệm “Ngày quyền của người tiêu dùng” 15/3 hằng năm. Từ đó, góp phần giúp doanh nghiệp có cơ hội trao đổi thông tin trực tiếp vấn đề mình quan tâm với các nhà lãnh đạo, các chuyên gia và có tầm nhìn chiến lược về xây dựng, phát triển, quảng bá, bảo vệ thương hiệu Việt Nam, qua đó, người tiêu dùng hiểu được bảo vệ quyền lợi của mình không phải chỉ là trách nhiệm của nhà nước mà còn là trách nhiệm của toàn thể cộng đồng xã hội.

Theo Phó GS.TS Đặng Văn Thanh, Chủ tịch Câu lạc bộ Các nhà Công thương Việt nam chương trình tôn vinh này sẽ được triển khai rộng rãi với các Doanh nghiệp nhất là các hội viên Câu lạc bộ Các nhà Công thương Việt trong cả nước để tiếp tục hưởng ứng và có những hành động thiết thực bảo vệ người tiêu dùng bằng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn, các lĩnh vực dịch vụ mang tính chuyên nghiệp nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng Việt Nam băng những sản phẩm của Doanh nghiệp Việt Nam sản xuất và cung ứng.

Chương trình đã được hàng nghìn lượt người theo dõi và ghi nhận qua song VTC1.

PV

Lễ tôn vinh “Thương hiệu Việt tiêu biểu vì quyền lợi người tiêu dùng – 2014″ Reviewed by on . (KDTT) Mới đây, tại Hà Nội chương trình thương hiệu Việt tiêu biểu vì quyền lợi người tiêu dùng 2014 do Trung tâm Đào tạo, Tư vấn và Thông tin kinh tế (CETAI), (KDTT) Mới đây, tại Hà Nội chương trình thương hiệu Việt tiêu biểu vì quyền lợi người tiêu dùng 2014 do Trung tâm Đào tạo, Tư vấn và Thông tin kinh tế (CETAI), Rating: 0

About Kinh doanh & Tiếp thị

Leave a Comment

scroll to top