Thứ Tư , 15 Tháng Tám 2018

Home » Trang Nhất » OMO mang mùa hè ý nghĩa đến cho trẻ em Việt Nam

OMO mang mùa hè ý nghĩa đến cho trẻ em Việt Nam

Tháng Sáu 4, 2018 2:26 chiều by: Category: Trang Nhất, Văn Hóa - Xã Hội Leave a comment A+ / A-

(KDTT) – Từ tháng 6 – tháng 8/2018, nhãn hàng OMO tổ chức chiến dịch “Mang mùa hè thật trở lại” với một chuỗi các sự kiện dành cho bố mẹ và trẻ em.

Cụ thể, trong 10 ngày, từ 10/6 – 12/8/2018, tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, các gia đình đến các trường Tipsy Art, Global Art, Tomato, khu trải nghiệm Vạn An, Konnit Adventure Zone và công viên Đầm Sen sẽ được tham gia nhiều hoạt động dã ngoại, học vẽ tranh, khám phá thiên nhiên, phát triển kỹ năng sống với giá vé ưu đãi hoặc miễn phí.

MC Quỳnh Hương - Đại sứ chiến dịch OMO Mang mùa hè thật trở lại.

MC Quỳnh Hương – Đại sứ chiến dịch OMO Mang mùa hè thật trở lại.

Đặc biệt, trong tuần lễ Ngày Gia đình Việt Nam, các hoạt động sẽ diễn ra xuyên suốt 2 ngày 30/6 và 1/7 tại tất cả các địa điểm trên. Các hoạt động vui chơi thực tế này giúp thúc đẩy quá trình phát triển tối ưu của trẻ, đồng thời tạo ra các khoảnh khắc gắn kết gia đình.

Đối với khu vực nông thôn, OMO phối hợp cùng Bộ GD & ĐT mở rộng thông điệp giúp trẻ chơi an toàn thông qua chương trình “Hành trình hồ bơi chống đuối nước” với chủ đề “Lớp học bơi cho cá”. Đây cũng là một trong những hoạt động hưởng ứng việc cải thiện và nâng cao chất lượng hoạt động ngoại khóa cho học sinh do Bộ GD&ĐT phát động trong những năm qua. Ngoài ra, đồng hành cùng chương trình còn có các đối tác Co.opmart, Tiki cùng chung tay xây dựng 25 hồ bơi ở các trường tiểu học tại 5 tỉnh: Tiền Giang, Thanh Hóa, Vĩnh Long, Nghệ An, Quảng Bình với tổng số vốn đầu tư lên đến 6 tỷ đồng.

Dự kiến sẽ có khoảng 17.000 người sẽ tham gia các hoạt động này.

Phương Anh

 

OMO mang mùa hè ý nghĩa đến cho trẻ em Việt Nam Reviewed by on . (KDTT) - Từ tháng 6 – tháng 8/2018, nhãn hàng OMO tổ chức chiến dịch “Mang mùa hè thật trở lại” với một chuỗi các sự kiện dành cho bố mẹ và trẻ em. Cụ thể, tron (KDTT) - Từ tháng 6 – tháng 8/2018, nhãn hàng OMO tổ chức chiến dịch “Mang mùa hè thật trở lại” với một chuỗi các sự kiện dành cho bố mẹ và trẻ em. Cụ thể, tron Rating: 0

About Kinh doanh & Tiếp thị

Leave a Comment

scroll to top