Thứ Hai , 18 Tháng Sáu 2018

Home » Kinh Tế » Doanh Nghiệp » Mibrand ra mắt công cụ chuẩn hóa xây dựng chiến lược thương hiệu doanh nghiệp

Mibrand ra mắt công cụ chuẩn hóa xây dựng chiến lược thương hiệu doanh nghiệp

Tháng Năm 19, 2018 2:18 chiều by: Category: Doanh Nghiệp, Trang Nhất Leave a comment A+ / A-

(KDTT) – Sáng nay (19/05), Công ty Mibrand Việt Nam đã tổ chức hội thảo giới thiệu hai giải pháp chuẩn hóa hoạt động truyền thông Marketing cho doanh nghiệp trong lĩnh vực Xây dựng và Quản trị Thương hiệu đó là Branding 4.0 Toolkit và Brand beat score.

Buổi hội thảo đã giới thiệu bộ công cụ “Brand Beat Score” – công cụ đánh giá hiệu quả truyền thông phát triển dựa trên kiến thức tổng hợp và từ góc độ truyền thông thông qua phần trình bày “Nghiên cứu hiện trạng và 05 xu hướng về Thương hiệu tại thị trường Việt Nam (do Mibrand thực hiện)” của Diễn giả Phùng Thái Dương – chuyên gia tư vấn chiến lược thương hiệu.

Tiếp theo, ông Lại Tiến Mạnh – Giám đốc Công ty tư vấn Thương hiệu Mibrand đã giới thiệu bộ công cụ Brand 4.0 Toolkit. Branding 4.0 Toolkit là “Giải pháp đóng gói” chuẩn hóa đầu tiên cho doanh nghiệp trong lĩnh vực Xây dựng và Quản trị Thương hiệu.

Branding 4.0 Toolkit giúp giải quyết các vướng mắc của hoạt động truyền thông trên nhiều góc độ đó là: định hướng được ý tưởng truyền thông dài hạn cho doanh nghiệp; chiến lược Thương hiệu được doanh nghiệp tự xây dựng sát với đối tượng khách hàng mục tiêu và phù hợp với hoạt động nội bộ doanh nghiệp hơn và nâng cao được năng lực của chính đội ngũ marketing của doanh nghiệp với những kiến thức chuẩn. Đây là những thông tin hết sức quan trọng và có ý nghĩa đối với những người đang trực tiếp thực hiện hoạt động Marketing cho doanh nghiệp cũng như quản trị thương hiệu.

Chuyên gia Lại Tiến Mạnh - Giám đốc Mibrand phát biểu tại hội thảo.

Chuyên gia Lại Tiến Mạnh – Giám đốc Mibrand phát biểu tại hội thảo.

Ông Lại Tiến Mạnh chia sẻ thêm “MiBrand cam kết mang lại những sản phẩm giúp chuẩn hoá hoạt động của ngành truyền thông marketing”. Công ty đang nỗ lực hằng ngày để đưa ra những sản phẩm tốt nhất giúp chuẩn hóa và giảm bớt chi phí cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam trong việc xâu dựng chiến lược thương hiệu. Bộ công cụ “Brand Beat Score” và “Branding 4.0 Toolkit” này là cột mốc quan trọng trong nỗ lực áp dụng công nghệ của Mibrand.

Buổi hội thảo diễn ra trong không khí thoải mái, chia sẻ và mang lại rất nhiều thông tin ý nghĩa cho những người tham dự.

Buổi hội thảo diễn ra trong không khí thoải mái, chia sẻ và mang lại rất nhiều thông tin ý nghĩa cho những người tham dự.

Ngoài ra hội thảo cũng có sự tham dự của Bà Lê Vũ Diễm Hằng – Giám đốc Marketing của Elite Fitness, đã chia sẻ về “Vai trò của chiến lược thương hiệu”. Kết thúc chương trình là những chia sẻ hết sức cụ thể và thực tế về hiệu quả vượt bậc mà bộ công cụ Branding 4.0 Toolkit mang lại của đại diện các công ty đã ứng dụng bộ công cụ này bao gồm: Công ty Cổ phần Golden Path Academics Việt Nam GPA, Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện PTI và Công ty TNHH D’Rosie.

Nguyễn Ngân

 

Mibrand ra mắt công cụ chuẩn hóa xây dựng chiến lược thương hiệu doanh nghiệp Reviewed by on . (KDTT) – Sáng nay (19/05), Công ty Mibrand Việt Nam đã tổ chức hội thảo giới thiệu hai giải pháp chuẩn hóa hoạt động truyền thông Marketing cho doanh nghiệp tro (KDTT) – Sáng nay (19/05), Công ty Mibrand Việt Nam đã tổ chức hội thảo giới thiệu hai giải pháp chuẩn hóa hoạt động truyền thông Marketing cho doanh nghiệp tro Rating: 0

About Kinh doanh & Tiếp thị

Leave a Comment

scroll to top